Tai nghe in-ear đẳng cấp hi-end đầu tiên ở VN

Mẫu tai nghe in-ear thiết kế nhỏ gọn, Sennheiser IE 800, có chất âm trung thực và độ chính xác cao với dải tần âm từ 5 Hz đến 46.500 Hz, ngang ngửa các mẫu tai nghe hi-end dạng chụp đầu. Sản phẩm sắp được bán tại thị trường trong nước với giá 21 triệu đồng.
Tai nghe in-ear đẳng cấp hi-end đầu tiên ở VN

Tai nghe in-ear đẳng cấp hi-end đầu tiên ở VN
IE 800 được thiết kế và sản xuất tại Đức, quê nhà của Sennheiser, và mỗi sản phẩm đều đi kèm với một số serial riêng. Mẫu tai nghe này có thiết kế hiện đại với vỏ ngoài làm từ gốm chống xước, cho độ bền cao khi dùng. Bên trong gồm nhiều thành nhỏ, nổi bật là màng loa Extra Wind Band (XWB) với kích thước chỉ 7 mm nhưng lại cho dải âm thanh rất rộng và không bị biến dạng ngay ở mức độ áp lực âm thanh cao.

Được giới thiệu là tai nghe in-ear (dạng nhét trong) đầu tiên thế giới đạt đẳng cấp hi-end, IE 800 là sản phẩm có khả năng tái tạo âm thanh rất chính xác và chi tiết với dải tần từ 5 Hz cho tới 46.500 Hz, tương đương với mẫu tai nghe chụp đầu cao cấp nhất của Sennheiser, HD 800.

Tai nghe In-ear đắt tiền của Sennheiser còn gây chú ý với thiết kế buồng hút cộng hưởng kép, D2CA, cho phép loại bỏ các tín hiệu nhiễu do cộng hưởng âm ở tất cả các dải tất, đảm bảo tính trung thực nhất của âm thanh.

Sennheiser IE 800 dự kiến sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ tuần sau với giá 21,7 triệu đồng.

Tai nghe In-ear nhỏ gọn nhưng được đặt trong hộp đựng khá lớn.

IE 800 được sản xuất tại Đức, quê hương của Sennheiser. Mỗi sản phẩm bán ra đều đi kèm với một số serial.

Có kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng nhét sâu vào tai, nhưng IE 800 có chất âm trung thực đạt tầm hi-end giống như các tai nghe dạng chụp đầu cao cấp, như HD 800 của Sennheiser.

Dây cáp tín hiệu âm thanh được thiết kế bắt mắt, giống với dây loa trong các hệ thống dân dụng.

Hai buồng hút cộng hưởng lạ mắt, giúp ngăn chặn bất kỳ đỉnh cộng hưởng nào không mong muốn để đưa ra chất âm thanh trung thực và chính xác.

Giắc 3,5 mm được mạ vàng với bọc nhựa dày.

Miếng đệm tai có chất liệu giống Silicon với kiểu tròn truyền thống hoặc hình oval do Sennheiser thiết kế riêng cho IE 800.

Cấu tạo bên trong của IE 800 gồm rất nhiều thành phần nhỏ, nổi bật nhất là màng loa Extra Wide Band (XWB) có kích thước chỉ 7mm.

Vỏ ngoài của tai nghe được làm bằng gốm chống xước (hạn chế) để đảm bảo tuổi thọ, sử dụng đươc lâu dài.

xem thêm

Bài này đã được đăng trong Tai nghe bluetooth và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này