Tổng hợp game online mobile hay nhất hiện nay 2013

 
15. Dòng máu anh hùng
 
 
mGO online được biết đến là mạng xã hội hot nhất, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều niềm vui hơn trên chiếc di động của bạn, tại đây bạn có thể tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn, tham gia nuôi thú ảo, xây dựng một cuộc sống ảo thật nhộn nhịp và vui vẻ.
 
 
 
19. Tru thần
 
 
 
tong hop game online mobile hay nhat 2013
Bài viết tuy chưa tổng hợp đầy đủ nhưng cũng giúp được phần nào game thủ tìm kiếm cho mình 1 game ưa thích của mình trên dế yêu. Chúc các bạn vui vẻ khi chơi game nhé ^^!
 
 
Hiện nay, số lượng game online trên điện thoại ngày càng nhiều, số lượng không ngừng gia tăng theo thời gian, người chơi sẽ khó mà tìm hiểu cũng như theo dõi thông tin từng game có khi ngay cả những người thường xuyên tiếp xúc với game cũng chưa chắc đã biết hết. Chính vì thế bài viết này sẽ đáp ứng 1 phần nào đó để các bạn tiện theo dõi hơn.
12. Võ lâm 3
17. Tam Quốc
4. GoFarm
 
Mobi Army (MA) là một game casual bắn súng canh tọa độ theo lượt với cách chơi đơn giản, nếu như ai đã từng là fan của Gundbound, Gunny hay Taan thì sẽ nhanh chóng làm quen với MA.
2. Bát tiên
Người chơi sẽ vào vai của một địa chủ với một lãnh địa nhỏ dưới chướng của các thế lục lớn như nước Ngụy, Thục ,Hán Ngô Từ đó xây dựng phát triển chiêu mộ tướng tài chiếm thành để xưng vương.
Hình thức chiến đấu xạ kích đạn đạo kết hợp với các loại đạo cụ, rất dễ thao tác, ngập tràn hứng thú, tính cạnh tranh cao, PK phong phú. Lấy đề tài hot về 12 chòm sao,cách thức luân chuyển xuyên suốt trong game được lồng ghép với nguyên tố các chòm sao. Tạo mối quan hệ tương tác hết sức đặc sắc. Mỗi một chòm sao đều có một tính cách riêng,Sư Tử độc đoán, Cự Giải ấm áp, Nhân Mã lãng mạn, Thiên Bình thanh cao, tính cách khác nhau thì sở thích cũng khác nhau…
24. Biêng Online
Minh Châu Tam Quốc ra đời vào năm 2011 và được xếp vào nhóm game online trên di động "kinh điển" của làng game Việt. Nội dung bám sát đề tài Tam Quốc, đồ họa mượt mà, tinh tế, tạo hình nhân vật dễ thương. Sau hơn 1 năm hoạt động, game minh châu tam quốc vẫn sở hữu lượng người chơi đông đảo.
​Tào Tháo truyện game chiến thuật đa nền đầu tiên tại Việt Nam, nội dung game diễn ra trong bối cảnh vào thời suy vi của nhà Hán khi mà những hoàng đế cuối cùng của nhà Hán quá tin dùng giới hoạn quan mà gạt bỏ những bề tôi trung trực.
Game Long Tinh với cốt truyện xây dựng trên truyền thuyết về các vị thần, những trận đánh khốc liệt, cùng các chiêu thức đẹp mắt, cộng đồng vô cùng sôi động, cùng đông đảo người chơi.​
 
 
 
Khi tham gia Avatar người chơi như sống trong thành phố ảo với dân cư là các bạn trẻ trên mọi miền đất nước đang online trên chiếc điện thoại di động của mình. Trong game bạn được thể hiện mình,được kết bạn cùng các bạn chơi khác, bày tỏ tình cảm, tham gia các hoạt động chăn nuôi, trồng trọt, câu cá, chơi games mini ngay trong Game Avatar….
Tổng hợp game online trên mobile hay nhất hiện nay 2013
 
 
 
 
23. 12Guns
Game gomobi – trò chơi thuộc thể loại game dân gian. Bạn có thể chơi các trò chơi quen thuộc như tiến lên, phỏm, 3 cây, cờ tướng, caro, xì dách, binh, xì tố… cùng với rất nhiều người. Ngoài ra bạn còn có thể kết bạn, chat, nhắn tin, cập nhật status… gomobi là một trong những game điện thoại HOT nhất hiện nay
18. Vấn kiếm
Game Tru Thần là một trong game hấp dẫn nhất trên điện thoại hiện nay, ngoài cách chơi hay, nhân vật đa dạng với 2 giới tiên ma. Tru thần còn thể hiện sự đặc sắc qua hình ảnh tuyệt đẹp, phong cách mang đậm màu sắc cổ xưa, biểu cảm động tác nhân vật rất phong phú, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt. Hãy khám phá một tru thần đầy màu sắc huyền diệu sẽ mang lại cho bạn cảm nhận hết sức mới mẻ bằng thị giác đấy.
Kinh thành của người dân xứ Ba Tư bị Bọn quái thú tàn phá. Hãy hóa thân thành Hoàng Tử Ba Tư gan dạ và tài ba để tiêu diệt tên trùm ác quỷ Grendel đất nước thoát khỏi sự hủy diệt của bọn quái thú hung tợn. Game rất thú vị và hấp dẫn lắm đấy…
11. Túy giang hồ
7. Thành Cát Tư Hãn
20. Mobi Army
​Gofarm online, thể loại game xoay quanh nông thôn, làng quê VN, tại đây các bạn có thể tham gia vào những công việc hết sức thú vị như: chăn nuôi, câu cá, trồng trọt để tận hưởng cảm giác thanh bình, thoải mái.
10. Tào Tháo
BigOne – nơi hội tụ hàng triệu bạn trẻ cả nước, là mạng xã hội Online trên điện thoại hoàn toàn MIỄN PHÍ, nơi chia sẻ cảm xúc, chat chit, video, ảnh đẹp, đọc hơn 30 báo online, viết tường, viết blog, chơi trò chơi dân gian, chat Yahoo,… Hãy tải ngay và cùng khám phá!
 
6. Thống lĩnh
 
 
 
​Game goPet Online ra đời cùng với sự thành công của game mGo. GoPet được coi là một sự phát triển và mở rộng sự kỳ diệu của thành phố mơ ước mGo. Một điều khá thú vị và hấp dẫn game thủ là hình ảnh nhân vật, những chú thú cưng trong game goPet rất đẹp và ngộ nghĩnh.
 
1. Big One
16. Hoàng Tử Ba Tư
3. GoPet
 
Ongame là game giải trí số 1 trong làng game mobile Việt Nam, với các trò chơi dân gian như: tiến lên, phỏm, 3 cây, cờ tướng, caro, xì dách,… sẽ mang đến cho các bạn cảm thật vui vẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể xây dựng một thế giới cho riêng bạn, xung quanh bạn bè và chơi những trò chơi thật thú vị.
 
22. Avatar
Dòng máu anh hùng là một website Nhật Bản hiếm hoi trong thị trường mà game Trung Quốc đang thống trị, nó còn có tên gọi là "Chiến binh của các vị thần". Với những nét rất riêng biệt từ gameplay cho tới hình ảnh, DMAH đã kiếm cho mình được một lượng game thủ ổn định và không ngừng nâng cấp, cải thiện, quảng bá hình ảnh game trong thời gian qua.
 
tong hop game online mobile hay nhat 2013
 
 
 
​​Thống lĩnh – game tân kiếm hiệp huyễn ảo của nhà cung cấp MECorp, được kết hợp hài hòa giữa bản sắc võ hiệp với các yếu tố huyễn ảo như: phù chú, trân thú, bảo thạch … tạo sức lôi cuốn đặc biệt nhất là với các bạn trẻ.
tong hop game online mobile hay nhat 2013
 
 
 
 
Khí phách anh hùng là game cổ trang lấy bối cảnh tại nước đại Việt Thời cổ,trong game người chơi sẽ khám phá được thêm những hình ảnh về cuộc sống của người Việt Cổ, Các kỹ năng võ công đẹp mắt chưa từng xuất hiện trong các phiên bản game Việt Hóa của Trung Quốc trước đây.Người chơi sẽ vào vai các nhân vật trong game, chống lại sự xâm lược của các thế lực phương Bắc.Các địa danh trong game đều thuần Việt, với công nghệ 3D tích hợp trong game , hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết…
21. Gomobi
 
 
9. Iwin
 
Biêng Online – Bom tấn game online năm 2013 chính thức ra mắt đầy đủ các phiên bản trên mobile và PC. Sự kết hợp hoàn hảo giữa MXH và game online trên đi động cùng chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn nhất. Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng Biêng đã được nhiều game thủ biết đến với những trò chơi mang đậm chất kinh điển: Ai là triệu phú, pikachu, bầu cua, các thể loại game đánh bài…Ngoài ra còn có những tính năng hấp dẫn khác.
5 mGo
Game Iwin không đơn thuần là game trực tuyến, Iwin còn là 1 game trực tuyến kết hợp mạng xã hội có cách chơi mới lạ cùng các tính năng vô cùng hấp dẫn so với các game cùng thể loại. Không những thế, game còn thích hợp cho các dòng máy phổ biến như: nokia, samsung, iphone, …
Vấn Kiếm là game mobile nhập vai hot nhất hiện nay, được cộng đồng game thủ chờ đợi nhất trong năm 2012. Được mệnh danh là "siêu phẩm đồ họa". Vấn Kiếm luôn tự hào về khả năng “chạy mượt” trên tất cả các cấu hình, thậm chí trên những cấu hình cao như PC. Với ưu thế đó, khi giả lập trên PC, game vấn kiếm đã vượt qua được trở ngại lớn nhất là chất lượng hình ảnh thấp, không sắc nét, bị vỡ hạt. Điều này đã được game thủ chứng thực trong hơn một tuần game ra mắt.
 
Game Biêng Online MXH hot nhất năm 2013
 
Võ Lâm 3 là game nhập vai trực tuyến trên điện thoại mang đề tài võ hiệp 2D. Với bối cảnh là loạn thế giang hồ cuối đời Nguyên, và kịch bản là cuộc đối đầu giữa 2 thế lực chia thành 8 đại môn phái Võ Đang, Nga My, Thiếu Lâm, Cái Bang và Toàn Chân, Cổ Mộ, Minh Giáo, Mộ Dung. Game có đồ họa xắc xảo, pk tuyệt đỉnh.
Game bát tiên là sự kết hợp hài hòa giữa hệ thống lên cấp của Game Nhập Vai và sự tính toán trong cách chơi của Game Chiến Thuật. Sự kết hợp này mang lại một luồng gió mới cho thị trường Game Mobile đang mong chờ sự đột phá mạnh mẽ.
Túy giang hồ là game mang nội dung võ hiệp và võ học, với 6 môn phái đa dạng, gameplay có đồ họa khá tinh xảo, xắc nét, cùng hệ thống bản đồ phong phú và bắt mắt. Tham ra game bạn không những được tham gia vào những trận chiến nảy lửa, mà còn có cơ hội thể hiện trí tuệ và hiểu biết của mình về các đại môn phái lớn trong võ lâm cổ đại.
Thành Cát Tư Hãn thành công một phần có cốt truyện xây dựng dựa trên vị anh hùng cùng tên. Những cuộc chinh chiến và thống lĩnh thảo nguyên của vị anh hùng này đã làm bao người mê say. Vó ngựa Mông Cổ tung hoành trên thảo nguyên rộng lớn cũng khiến nhiều game thủ muốn tham gia vào trò chơi này.
 
 
 
 
14. Ongame
 
13. Khí phách anh hùng
8. Long Tinh
 
12Guns là thể loại game bắn súng giải trí kết hợp nhập vai:

Bài này đã được đăng trong Tai nghe bluetooth. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.